profile-image

Allvเท่านั้น กูชอบ!!!

กูชอบAllvค่ะ อันไหนที่ไม่ไช่Allv หรือ kookv กู! ไม่! อ่าน! แล้วก็ไม่ต้องเสร่อเอามาฝากนะที่ไม่เกี่ยวกับสองอันนี้ กูจะด่าให้เลยอี🌼 หัดอ่านบ้างนะไม่ไช่จะมาฝากอย่างเดียว กูไม่ได้หวงนะแต่เวลาเห็นอะไรที่ไม่ชอบแล้วมันหงิดหว่ะ!!! แล้วก็อ่านที่ประกาศให้จบ!!
icon-annouce
กูพึ่งโหลดมา 29 พฤษภาคม 2563 เวลา:23:33 Allvหรือkookv เท่านั้นที่กูจะอ่าน ใครเอาอันอื่นมาฝากขออนุญาติด่านะจ้ะ ⚠️กูเตือนแล้ว⚠️ ส่วนไอ้พวกที่ฟอลไปแล้วอัลฟอลเนี่ย ที่หลัง มึงไม่ต้องฟอลนะอี🌼 ถ้าจะฟอลแล้วอัลฟอลอ่ะ ถ้ากูหยาบก็ขอโทษด้วยกับพวกโลกสวย เพราะกูชอบแบบนี้ เป็นตัวกูดี อันไหนที่กูอ่านแล้วชอบจริงอ่ะ กูเปล์จ่ะ เอาจริงๆก็ไม่ต้องกลัวกูหรอกนะเพราะไม่ได้ดุขนาดนั้นแต่แค่อยากเป็นตัวของตัวเอง ♤ทักมาคุยได้ เพราะกูเหงา♤ ป๊ากับม๊าแม่งก็ไม่สนใจกู พี่ชายก็ติดเกมส์ ส่วนกู............ทำเหี้ยไรอ่ะ อี🌼 เบื่อค่ะ!!!🙄 เพราะฉนั้นทักมาคุยกัน ถ้าตอบช้ากูขอโทษด้วยจ่ะ🙂
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

𝙵𝚎̀𝚗𝚐 𝚇𝚞𝚎𝙱𝚊𝚒
คุณคะ เราขอฝากนิยายเรานิดนึงนะ เรื่อง มะลิสีชาด #กุกวี งับ อาจจะไม่ได้สนุกอะไรมากมายนะ เพราะเรามือใหม่หัดแต่ง 😅😅
2
- 𝐓𝐡𝐞 𝐖𝐞 𝐁𝐞𝐚𝐫 𝐁𝐞𝐚𝐫 ✨🎀
เตงคะ​ ลองไปอ่านนิยายเรื่อง​ รถเฉี่ยว(KOOKV)​หน่อยนะคะ​ เป็นเรื่องแรกเลย​ 🥺💓
2
jk ahhhhhhh.✨
ขออนุญาติฝากนิยายนะฮะะ -เเฟนเก่า—kookv -ครูพละ–[kookv] -นายเเบบ | KOOKV -คุณนักร้องของนิด | YOONMIN -น้องมีน | KOOKV -มือปืน | kookv -The person is me | KOOKV ลองเปิดใจอ่านดูนะฮะ ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนติชมได้ตลอดเลยน๊า เข้าไปอ่านเเล้วอย่าลืมกดไลค์+คอมเม้น+รีวิว+ติดตามด้วยน๊าาาาาา รักนะฮะรีทผู้น่ารัก💜💜💜💜
1
ᯓ [🖋]•₊˚ Akirakim47
สวัสดีจ้าาา ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะค่ะ🙏🙏 🎲เจ้าพ่อมาเฟีย🔫 #jenliz #kookv #markbam และคู่จิ้นอีกหลายๆคู่ _____________________________ ฝากอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยนะค่ะ และนิยายอื่นๆอีกด้วยนะ สามารถติชมมาได้นะ จะได้นำไปปรับปรุงให้ดีค่ะ และก็จะขอบคุณมากๆถ้าติดตาม กดไลท์ กดรีวิวให้นิยายไรท์😊😊
1
ยืนงงในดงบังทัน💍
5555555
4
Admin
เว็บไซต์หาคู่อย่างเป็นทางการของ Joylada - http://badoogirls.com
1